งานละครเวที “หงส์เหนือมังกร” เพิ่งปิดฉากไปได้ไม่นาน หนุ่มเดอะสตาร์เนื้อหอม “โตโน่ ภาคิน” ก็ยังมีผลงานออกมาต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดนี้ “หนุ่มโตโน่” ก็ได้มีโอกาสขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกับนักร้องสาวรุ่นใหญ่ “ใหม่ เจริญปุระ” แถมยังมีผลงานละครให้แฟนๆ คอยติดตาม เรื่อง “ข้ามเวลา ตามหารัก” ทางช่อง 5 อีก แหม... จะหมดรอบของ “เดอะสตาร์ 6” แล้ว งานก็ยังไม่หดเลยนะจ๊ะเนี่ย... ป็อบสุดๆ
ช่วงนี้งานเยอะมาก       “ก็มีเรื่อยๆ ครับ เรามีโอกาสที่ดีๆ แล้วก็มีคนที่คอยติดตาม ผมก็อยากจะทำงานที่ผมได้รับมอบหมายมาให้มันดีที่สุดครับ”
กระแสละครเวทีจบไปแล้ว กระแสดีมาก ‘ตี๋เล็ก’ รู้สึกอย่างไร       “มีความสุขครับ ดีที่เราสามารถมอบความสุขให้กับคนดูได้ ก็เป็นไปอย่างที่ผมตั้งใจเอาไว้ครับ”
ผลงานต่อจากนี้       “ก็จะมีงานคอนเสิร์ตของพี่ใหม่ เจริญปุระ ‘Mai On The Beach’ ในวันที่ 18 ธ.ค. นี้ เป็นงานครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสร้องเพลงร่วมกับพี่ใหม่ ชื่อเพลงว่า ไม่มีสิ่งไหน อยากจะฝากให้พ่อแม่พี่น้องทุกท่านนะครับ แฟนๆ ทีวีพูลด้วย ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมและพี่ใหม่ด้วย (มี MV ด้วย) ตอนนี้เรายังไม่ได้ถ่ายทำครับ แต่ว่ามีแน่ๆ ครับ ด้วยเวลาตอนนี้อาจจะยังไม่มีเวลา ส่วนผลงานอื่นก็มีละครที่ถ่ายทำอยู่เรื่อง ‘ข้ามเวลา ตามหารัก’ ที่พี่บอย กำกับฯ เล่นกับพี่บี้ เดอะสตาร์”
บทของ ‘โตโน่’ ในละครเรื่อง ‘ข้ามเวลา ตามหารัก’       “ในบทก็จะมีอยู่ 2 ยุค ก็จะมีพี่บี้ตอนที่มาจากอดีต ซึ่งเราอยู่ในช่วงปัจจุบัน ก็มาช่วยกันแก้ปัญหาที่มันเกิด อะไรแนวนี้ครับ(มีพระเอก 2 คน?) ครับ มีพระเอก 2 คน (หนักใจไหมที่ร่วมงานกับพี่บี้) ไม่หนักใจครับ อย่างที่ผมบอกมาตลอดว่า เวลาทำงานผมไม่เคยคิดเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร หรือคิดว่าคนที่ตัวเองเล่นด้วยเป็นใคร มีแต่ความรู้สึกที่ผมรักและเคารพพี่ๆ เค้ามาก รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ เค้ามากกว่าครับ”
‘พี่บี้’ ได้สอน หรือบอกเล่าประสบการณ์อะไรไหม
       “สอนครับ เวลาผมเล่นบางทีผมก็เกร็งเพราะผมไม่เคยเล่นละครมาก่อน อย่างละครเวทีมันก็ไม่มีกล้องให้เห็นว่าอยู่ตรงไหน แต่ละครมันมีแบบว่าต้องยืนมุมไหนให้กล้องเห็นหน้า ก็ยังเกร็งๆ อยู่ช่วงแรก แต่ว่าหลังจากผ่านละครเวทีมา ก็มีส่วนช่วยเราได้เยอะครับ”
ฝากอะไรถึงแฟนคลับไหม       “อยากจะขอบคุณแฟนคลับที่นอกจะเสียเงินเสียทองมาโหวตให้ผมตั้งแต่อยู่บ้านเดอะสตาร์แล้ว มาตอนนี้ก็ยังเชียร์กันอยู่ ขอบคุณมากๆ สำหรับกำลังใจ แล้วก็โอกาสมากมายที่ผมได้รับ อยากขอบคุณพวกเค้ามากๆ ผมสัญญาว่าผมจะตั้งใจทำงาน ไม่ให้พวกเค้าอายที่เป็นแฟนคลับผม”


ข่าวจาก :http://www.tvpool.co.th/newdetail.php?id=3466