'โตโน่'บ่ยั่นปะทะ'นก-บี้'-เตรียมโกยวิชา




หลังจากฝากฝีมือไว้ในละครเวทีเรื่อง "หงส์เหนือมังกร" แล้ว 'โตโน่'ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ 'โตโน่ เดอะสตาร์' ก็ประเดิมงานละครเรื่องแรก "ข้ามเวลา ตามหารัก" ที่ครั้งนี้ต้องประกบคู่กับ 'นก'สินจัย เปล่งพานิช และ 'บี้'สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ซึ่งหนุ่มโตโน่ออกตัวว่าไม่เกร็ง พร้อมดูดวิชาการแสดงเต็มที่

'โตโน่' เผยว่า "รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ และมาร่วมงานกับพี่บอย(ถกลเกียรติ วีรวรรณ)อีก เรื่องนี้ผมไม่ถามพี่บอยเลยว่าทำไมเลือกผม เพราะดูจากคาแร็กเตอร์แล้วเป็นเด็กกำพร้าสู้ชีวิต"

กดดันกับบทไหม "ไม่เลยครับ ผมมีแต่ความตื่นเต้นและสนุกว่ามันจะออกมาเป็นแบบไหน เท่าที่อ่านบทแล้วเรื่องนี้เป็นละครเพลงด้วย และเป็นเพลงในยุคที่ผมชอบอย่าง อัสนี-วสันต์, ไมโคร, เจ-เจตริน ตอนเด็กๆ เคยดูแต่ละครเพลงที่เป็นลูกทุ่งอย่าง 'มนต์รักลูกทุ่ง' พอมาเรื่องนี้ก็น่าสนุกดี"

เรื่องนี้ได้ประกบ 'นก-สินจัย' และ 'บี้-สุกฤษฎิ์' ด้วย "ใช่ครับ ผมจะได้ดูดพลังและซึมซับวิชาจากพี่ๆ เขา(ยิ้ม) ไม่เกร็งเลยครับ ผมรู้สึกภูมิใจมากว่าที่ได้มีโอกาสร่วมงานพี่นก พี่บี้ และพี่ๆ นักแสดงคนอื่นอีก ในเมื่อเราไม่เคยคิดไว้ว่าจะมีโอกาสได้ทำเลยไม่รู้สึกเครียดหรือเกร็ง ผมมองว่าตัวผมไม่มีต้นทุนอะไร มีแค่ความตั้งใจที่อยากจะทำให้มันดีมากกว่าครับ"

ข่าวจาก : http://khaosod.co.th