บี้ เดอะสตาร์
          ผ่านเวที เดอะสตาร์ ได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง จนประสบความสำเร็จเป็นศิลปินขวัญใจที่หลายคนยึดเป็นไอดอล พอรู้ว่า เอ็กแซ็กท์ กำลังจะเปิดรับสมัครโครงการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7 (the star 7) ในต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ในฐานะรุ่นพี่ บี้ สุกฤษฎิ์ เลยออกมาชวนน้อง ๆ ให้มาลองพิสูจน์ความสามารถกันดู

         "ที่ผ่านมาเวที เดอะสตาร์ ได้พัฒนาศักยภาพของผมหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง, การเต้น หรือแอ็คติ้ ต่าง ๆ จนทำให้ผู้ใหญ่เห็นความสามารถ และเปิดโอกาสให้ผมได้ทำงานในวงการบันเทิง มีอัลบั้มเพลง, เล่นละคร ผมต้องขอขอบคุณเวทีเดอะสตาร์ที่ให้ประสบการณ์ดี ๆ ที่มีค่ากับผมจนทำให้ผมประสบความสำเร็จมีวันนี้

         และในปีนี้โครงการ เดอะสตาร์ 7 ก็พร้อมได้เปิดโอกาสให้กับน้อง ๆ ที่มีอายุระหว่าง 15-25 ปี ได้เข้ามาแสดงความสามารถอีกครั้ง โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครในเดือน พฤสจิกายนนี้ โดยจะเริ่มต้นที่

     ภาคกลาง ในวันที่ 6 - 7 พ.ย. และ 13 พ.ย. เป็นเวลา 3 วัน ณ บริเวณชั้นล็อบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

     ภาคอีสาน วันที่ 20 พ.ย. ทีโรงแรมเจริญธานีขอนแก่น จ.ขอนแก่น

     ภาคใต้ วันที่ 27 พ.ย. ที่โรงแรม ลีการ์เด้น อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

     ภาคเหนือ ในวันที่ 11 ธ.ค. ที่โรงแรม โลตัสปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่

         โดยนำหลักฐานบัตรประชาชนตัวจริงพร้อมรูปถ่ายขนาดโปสการ์ด (4x6นิ้ว) จำนวน 2 ใบ เพื่อมาขอรับใบสมัคร ง่าย ๆ แค่นี้แล้วพกพาความมั่นใจมา คุณอาจจะได้เป็นเดอะสตาร์คนต่อไปก็ได้นะครับ"

         ติดตามรายละเอียดโครงการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7 เพิ่มเติมได้ที่ http://www.exact.co.th/ หรือhttp://thestar.gmember.com/main.html หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-669-8462

 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://www.exact.co.th/