ก็เป็นผลงานดีดีของนาย โตโน่ อีกหนึ่งผลงานที่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันและ
              เปิดกล้องละครเพลง “ข้ามเวลา ตามหารัก” ของค่ายเอ็กแซ็กท์ เรียบร้อยแล้ว งานนี้กำกับโดยคุณ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ได้นักแสดงคุณภาพอย่างคุณ นก สินจัย ประกบคู่กับ บี้ สุกฤษฎิ์ และเหล่าเพื่อนๆ The Star อย่าง โตโน่, แกรนด์-พรรณวรท, น้ำตาล




เรื่องย่อ ข้ามเวลา ตามหารัก

“ข้ามเวลา ตามหารัก” เริ่มขึ้นในปี 2535 ของชายหนุ่มที่ชื่อ เพชร (บี้) นักร้องในผับมีความฝันอยากมีชื่อเสียงโด่งดัง โดยมี แพรพิมพ์ (วิว) แฟนสาว คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ แต่พ่อของแพรพิมพ์นั้นไม่ชอบเพชรจึงวางแผนให้พิมพ์หมั้นกับ พิษณุ (สถาพร) พิมพ์และเพชรจึงหนีไปอยู่ด้วยกันที่หัวหิน วันหนึ่งทั้งคู่ได้ไปเที่ยวงานวัด แล้วเกิดมีปากเสียงกัน เพชรจึงแยกตัวจากพิมพ์ไปที่ซุ้มหมอดู และได้พบกับเจ้าพ่อไทรงาม (ครูมืด) เทพารักษ์ประจำต้นไทร ที่รู้ว่าเพชรมีเคราะห์หนัก จึงใช้อิทธิฤทธิ์ดึงเพชรไปยังปี 2554 เพื่อให้เพชรได้เห็นอนาคตตัวเอง

เพชรข้ามเวลามาอีก 19 ปีข้างหน้า และได้เห็นภาพของพิมพ์ (สินจัย) ในวัย 43 ปี ที่มี เหมือนไหม (แกรนด์) เป็นลูกสาว เพชรดีใจคิดว่าเป็นลูกของตัวเอง แต่ทว่าที่แท้สามีของพิมพ์คือพิษณุ เพชรเสียใจมาก จึงกลับไปยังบ้านเก่าในอนาคต ทุกคนก็ตกใจราวกับเห็นผี เพชรจึงได้รู้ว่า เขาเสียชีวิตในคืนวันเที่ยวงานวัดกับพิมพ์นั่นเอง เพชรตัดสินใจอยู่ในอนาคตเพื่อสืบหาสาเหตุการตายของตัวเอง

เพชรเองก็หาวิธีใกล้ชิดพิมพ์ด้วยการไปสมัครเป็นครูที่โรงเรียนสอนร้องเพลงของ พิมพ์โดยใช้ชื่อใหม่ว่า พัด ระหว่างนั้น เพชรต้องคอยไกล่เกลี่ยปัญหาให้ กาย (เอ) เด็กรวยเอาแต่ใจ กับ คิด (โตโน่) เด็กร้านกาแฟที่มีใจรักด้านการร้องเพลง พร้อมทั้ง ปิ่น (น้ำตาล)  ผู้ทะเยอทะยานอยากดัง และยังได้เจอ โอบอรุณ (รัดเกล้า) และ ต่อ (โอ) คนสนิทของพิมพ์ที่คอยช่วยเหลือเขามาตั้งแต่ในอดีต เพชรได้รู้ว่าครอบครัวของพิมพ์ในปัจจุบันไม่มีความสุขเลย เพราะพิษณุมีวิภาวรรณ (เมย์ ) เป็นเมียน้อย เพชรต้องการให้พิมพ์กลับมามีรอยยิ้มเหมือนอดีต ขณะเดียวกัน เจ้าพ่อไทรงามก็มาเตือนว่าได้เวลาที่เขาต้องกลับไปสู่อดีตแล้ว.




ขอบคุณภาพจาก : tonoclub.com
ข่าวจาก : gmember.com